Thứ Năm, 14 tháng 2, 2013

Blog của Nhân: Clip "Xin Cho Tôi"

Blog của Nhân: Clip "Xin Cho Tôi"

Một buổi chiều âm u, thấy buồn mênh mông vô cớ. Lang thang qua nhà chú em chợt đọc được những dòng comment dưới entry này. Một entry mà mỗi lần đọc lại, mỗi lần quệt nước mắt. Phận người trong cuộc đời này nhỏ nhoi & mong manh. Ý nghĩa đích thực của cuộc sống mấy ai hướng tới. Đa số hối hả lao vào một cuộc bon chen, giành giật...từ vật chất đến tinh thần. Đa số mong được thỏa mãn CÁI TÔI to tổ bố của bản thân mình. Mấy ai đủ bình tâm để nghĩ xem rốt cuộc chúng ta cần cái gì. Ý nghĩa đích thực của cuộc sống là Yêu Thương, Chia Sẻ. Hãy cho đi dù có thể không tin mình sẽ nhận lại nhiều hơn thế, đừng đòi hỏi phải nhận được rồi mới cho. Cuộc sống có nhiều thứ không thể định lượng, đổi chác, sòng phẳng...

Một ngày đầu năm buồn trong một cái Tết trầm lắng của cả Đất Nước, cả Dân Tộc. 







7 nhận xét:

  1. Cam on Loi Tran da huong dan Trang cach chen bieu tuong cam xuc vao blog...1 nam moi nhieu niem vui moi va hanh phuc that nhieu nhe Loi Tran....
    [img]http://diendanhoa.com/wp-content/uploads/2012/12/004.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn TT đã ghé thăm & gửi tặng những bông Hồ Điệp rất đẹp. Chúc bạn một năm mới mạnh khỏe, vạn sự tốt lành.

      Xóa
  2. Chào Tuyết Trang ! Cảm ơn bạn đã ghé thăm Cúc Nguyễn nha ! Nhìn Tuyết Trang xinh đẹp quá ! Chúc Tuyết Trang một mùa xuân mới ngập tràn niềm vui,hạnh phúc, trẻ trung và xinh đẹp mãi nhé bạn !

    Trả lờiXóa
  3. Trả lời
    1. Cám ơn anh Cả nhiều. Chắc anh đã quay về SG. Mọi việc tốt đẹp cả chứ anh?

      Xóa
  4. Mình đồng cảm với bạn! Hình như khá nhiều hình ảnh con người thiếu tâm hồn.
    Ước gì khi chia se với người khác như món quà tặng nhau!

    Trả lờiXóa

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment
Link : <a href="Link URL">TÊN LINK </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhạc của tui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]