Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2008

Trước biển

Em ở đâu rồi? Tôi vừa hỏi sóng,

Sóng vẫn đùa vô tư trên cát trắng.

Em ở đâu rồi? Tôi vừa hỏi nắng,

Nắng vẫn vàng và rực rỡ, lặng thinh.

Hỏi, hỏi mãi tôi hỏi đến lòng mình,

Khi biển cả vẫn ầm ào trước mặt.

Khi ngọn gió vẫn rì rào réo rắt,

Hàng phi lao cứ mải miết đùa chơi.

Em đâu rồi mà không ở bên tôi?

Khi chiều xuống biển mang mầu tím ngắt.

Cặp tình nhân dìu nhau đi trước mặt,

Sao Hôm kìa như chợt nhắc: Em đâu?

Có phải đại dương kia mãi thẳm sâu,

Như hồn em chứa bao điều huyền bí?

Như nhắc mãi, nhắc tôi hoài chân lý,

Thuỷ chung là ngọn lửa giữ tình yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment
Link : <a href="Link URL">TÊN LINK </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhạc của tui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]