Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2013

Điều Em Cần



                                                                              22:55 1 thg 8 2012 Công khai 229 Lượt xem 8
 
Bài thơ này nhận được qua tin nhắn, người viết ra không gọi nó là thơ, nhưng với tôi nó là bài thơ hay, hay bởi người viết nói rất thật những suy nghĩ của mình. Còn hơn thế nữa bài thơ gửi gắm một tâm sự, một mong muốn rất bình dị nhưng trong cuộc sống đôi lúc để làm được điều người khác mong muốn cũng không phải dễ. Post bài thơ này lên để mỗi ngày đọc lại và suy ngẫm xem mình đã làm được điều người thân của mình mong muốn chưa.

                            
Một bờ vai vừa đủ để gục đầu
                           Một ánh mắt hiểu điều em không nói.
                           Một giọng trầm, tim em không đau nhói
                           Hay im lặng mà thấu hiểu lòng em

                           Một người bình thường biết tôn trọng em
                           Và cũng để trái tim em trân trọng
                           Không cần nói nhiều khiến em hy vọng
                           Chỉ cần làm vừa đủ để em tin...

                           Chỉ bấy nhiêu thôi, đừng để em tìm
                           Anh hãy nhớ trái tim em...Chờ Đợi.

                                        (entry chuyển từ yahoo blog sang) 

2 nhận xét:

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment
Link : <a href="Link URL">TÊN LINK </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhạc của tui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]